• GIỚI THIỆU
    • Lịch sử hình thành phát triển Đại học Quản trị Paris
    • Đại học Quản trị PARIS – Thành viên chính thức của Hệ thống Giáo dục GALILEO
    • Trích thư từ Chủ tịch hệ thống Galileo & PGSM
    • Đại học Quản trị Paris – PGSM: Vững vàng một thương hiệu Quốc tế
    • PGSM Điểm sáng hợp tác Giáo dục Việt – Pháp
    • Chuyện người đi “xây cầu”
  • CHƯƠNG TRÌNH
    • Chương trình IEMBA – PGSM
    • Chuyên ngành đào tạo
    • Nội dung Chương trình
    • 5 lý do chọn chương trình IEMBA PGSM
    • Môi trường học tập
    • Tại sao là Executive MBA?
    • Phương thức tuyển sinh
  • GIẢNG VIÊN
  • HỌC VIÊN PGSM
    • Giới thiệu về PGSM Alumni
    • Danh sách BCH PGSM Vietnam Alumni
    • Cựu học viên thành danh
  • DẤU ẤN
  • Truyền thông về chúng tôi
  • Tin tức PGSM
  • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
  • LIÊN HỆ
  • VIVI
Menu
  • GIỚI THIỆU
    • Lịch sử hình thành phát triển Đại học Quản trị Paris
    • Đại học Quản trị PARIS – Thành viên chính thức của Hệ thống Giáo dục GALILEO
    • Trích thư từ Chủ tịch hệ thống Galileo & PGSM
    • Đại học Quản trị Paris – PGSM: Vững vàng một thương hiệu Quốc tế
    • PGSM Điểm sáng hợp tác Giáo dục Việt – Pháp
    • Chuyện người đi “xây cầu”
  • CHƯƠNG TRÌNH
    • Chương trình IEMBA – PGSM
    • Chuyên ngành đào tạo
    • Nội dung Chương trình
    • 5 lý do chọn chương trình IEMBA PGSM
    • Môi trường học tập
    • Tại sao là Executive MBA?
    • Phương thức tuyển sinh
  • GIẢNG VIÊN
  • HỌC VIÊN PGSM
    • Giới thiệu về PGSM Alumni
    • Danh sách BCH PGSM Vietnam Alumni
    • Cựu học viên thành danh
  • DẤU ẤN
  • Truyền thông về chúng tôi
  • Tin tức PGSM
  • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
  • LIÊN HỆ
  • VIVI
  • GIỚI THIỆU
    • Lịch sử hình thành phát triển Đại học Quản trị Paris
    • Đại học Quản trị PARIS – Thành viên chính thức của Hệ thống Giáo dục GALILEO
    • Trích thư từ Chủ tịch hệ thống Galileo & PGSM
    • Đại học Quản trị Paris – PGSM: Vững vàng một thương hiệu Quốc tế
    • PGSM Điểm sáng hợp tác Giáo dục Việt – Pháp
    • Chuyện người đi “xây cầu”
  • CHƯƠNG TRÌNH
    • Chương trình IEMBA – PGSM
    • Chuyên ngành đào tạo
    • Nội dung Chương trình
    • 5 lý do chọn chương trình IEMBA PGSM
    • Môi trường học tập
    • Tại sao là Executive MBA?
    • Phương thức tuyển sinh
  • GIẢNG VIÊN
  • HỌC VIÊN PGSM
    • Giới thiệu về PGSM Alumni
    • Danh sách BCH PGSM Vietnam Alumni
    • Cựu học viên thành danh
  • DẤU ẤN
  • Truyền thông về chúng tôi
  • Tin tức PGSM
  • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
  • LIÊN HỆ
  • VIVI
Menu
  • GIỚI THIỆU
    • Lịch sử hình thành phát triển Đại học Quản trị Paris
    • Đại học Quản trị PARIS – Thành viên chính thức của Hệ thống Giáo dục GALILEO
    • Trích thư từ Chủ tịch hệ thống Galileo & PGSM
    • Đại học Quản trị Paris – PGSM: Vững vàng một thương hiệu Quốc tế
    • PGSM Điểm sáng hợp tác Giáo dục Việt – Pháp
    • Chuyện người đi “xây cầu”
  • CHƯƠNG TRÌNH
    • Chương trình IEMBA – PGSM
    • Chuyên ngành đào tạo
    • Nội dung Chương trình
    • 5 lý do chọn chương trình IEMBA PGSM
    • Môi trường học tập
    • Tại sao là Executive MBA?
    • Phương thức tuyển sinh
  • GIẢNG VIÊN
  • HỌC VIÊN PGSM
    • Giới thiệu về PGSM Alumni
    • Danh sách BCH PGSM Vietnam Alumni
    • Cựu học viên thành danh
  • DẤU ẤN
  • Truyền thông về chúng tôi
  • Tin tức PGSM
  • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
  • LIÊN HỆ
  • VIVI
  • Trang chủ
  • Tin Tổng hợp
  • Alibaba mạnh tay rót 400 triệu USD vào tập đoàn bán lẻ Việt Nam

Alibaba mạnh tay rót 400 triệu USD vào tập đoàn bán lẻ Việt Nam

PGSM by PGSM
22/06/2021
in Tin Tổng hợp
0
Alibaba mạnh tay rót 400 triệu USD vào tập đoàn bán lẻ Việt Nam

Alibaba Group Holding và các đối tác đang đầu tư 400 triệu đô la Mỹ vào chi nhánh bán lẻ của tập đoàn Masan Group tại Việt Nam, một thỏa thuận sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh cửa hàng tạp hóa trực tuyến của gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc ở Đông Nam Á, Bloomberg đưa tin.

Alibaba và Baring Private Equity Asia đang dẫn đầu một tập đoàn sẽ nắm giữ 5,5% cổ phần của The CrownX, công ty nắm giữ quyền lợi của Masan Group trong Masan Consumer Holdings và VinCommerce, trong khi tập đoàn này sẽ sở hữu 80,2% công ty sau khoản đầu tư, theo một tuyên bố thứ ba. Thỏa thuận này ngụ ý định giá trước khi đầu tư là 6,9 tỷ đô la Mỹ cho The CrownX, tuyên bố cho thấy.

Masan đang đàm phán trước với các nhà đầu tư khác về khoản đầu tư thêm từ 300 triệu đến 400 triệu USD vào The CrownX dự kiến ​​đóng cửa vào năm 2021, công ty cho biết.

Là một phần của thỏa thuận, công ty bán lẻ Việt Nam sẽ hợp tác với Lazada, đơn vị Đông Nam Á của Alibaba để mở rộng hoạt động kinh doanh kỹ thuật số tại quốc gia này. Công ty của Jack Ma Yun đang tìm cách mở rộng chỗ đứng của mình ở Đông Nam Á, nơi sinh sống của hơn 650 triệu người, khi sự cạnh tranh và giám sát quy định ngày càng gia tăng tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam được dự báo sẽ tăng lên 52 tỷ đô la Mỹ vào năm 2025, tăng 29% hàng năm so với năm 2020, theo ước tính của Bain & Co., Google và Temasek.

VinCommerce sẽ cung cấp hàng tạp hóa cho nền tảng thương mại điện tử của Lazada tại Việt Nam và biến các cửa hàng thực của nó thành điểm lấy hàng cho các đơn đặt hàng trực tuyến, theo tuyên bố. Báo cáo cho biết, cửa hàng tạp hóa chiếm một nửa thị trường bán lẻ của cả nước và một phần tư chi tiêu của người tiêu dùng, nhưng sự thâm nhập trực tuyến vẫn còn non trẻ.

Danny Le, Giám đốc điều hành của Masan Group cho biết: “Ưu tiên trước mắt của chúng tôi là hiện đại hóa thị trường tạp hóa của Việt Nam và phát triển xu hướng tiêu dùng vô song từ phân loại đến trải nghiệm mua sắm”.

Masan Group do ông Nguyễn Đăng Quang, hiện là chủ tịch Hội đồng quản trị sáng lập vào năm 1996, công ty có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với nước mắm được bán dưới các thương hiệu như Chin-Su và Nam Ngư, theo trang web của công ty. Công ty có lợi ích trong lĩnh vực bán lẻ và khai thác mỏ cũng như cổ phần tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam, thường được gọi là Techcombank. Chi nhánh Vincommerce của nó điều hành một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất cả nước.

CrownX đang nhắm mục tiêu tổng giá trị hàng hóa trực tuyến chiếm ít nhất 5% tổng doanh thu trong những năm tới.

(Theo thestandard.com – HongKong)

Previous Post

Những yếu tố then chốt đảm bảo cho sự thành công của một dự án

Next Post

Giá trị nền kinh tế số Việt Nam sẽ tăng lên 52 tỷ USD vào năm 2025

Next Post
Giá trị nền kinh tế số Việt Nam sẽ tăng lên 52 tỷ USD vào năm 2025

Giá trị nền kinh tế số Việt Nam sẽ tăng lên 52 tỷ USD vào năm 2025

Recent Posts

  • PGSM và những đóng góp cho nền kinh tế tri thức Việt
  • Dấu ấn ngày tốt nghiệp IEMBA PGSM mùa xuân 2023
  • Tiến gần hơn tới khoảnh khắc lễ trao bằng IEMBA PGSM 2023
  • Diễn đàn Quản trị cấp cao Việt Nam – Singapore: Chuyển hướng chiến lược từ Covid-19
  • Chương trình IEMBA PGSM cho nhà quản trị Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CHƯƠNG TRÌNH

Facebook Linkedin Youtube

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • VP. Đại diện PGSM tại Việt Nam
  • Số 9, N2-N3, TT5, KĐT Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • (024) 3540 1987
  • (024) 3540 1987
  • 0931 702 696
  • info@pgsm.edu.vn
  • VP. IEMBA PGSM tại TP. HCM
  • Số 79 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 3930 9388
  • (08) 3930 9389
  • 0909 634 929
  • contact@pgsm.edu.vn

CHƯƠNG TRÌNH

  • Chương trình IEMBA – PGSM
  • Chuyên ngành đào tạo
  • Nội dung Chương trình
  • Phương thức tuyển sinh
  • Môi trường học tập
  • Tại sao là Executive MBA?
  • © 2023 PGSM. All Rights Reserved.
.
.
.
.

Tìm kiếm