• GIỚI THIỆU
    • Lịch sử hình thành phát triển Đại học Quản trị Paris
    • Đại học Quản trị PARIS – Thành viên chính thức của Hệ thống Giáo dục GALILEO
    • Trích thư từ Chủ tịch hệ thống Galileo & PGSM
    • Đại học Quản trị Paris – PGSM: Vững vàng một thương hiệu Quốc tế
    • PGSM Điểm sáng hợp tác Giáo dục Việt – Pháp
    • Chuyện người đi “xây cầu”
  • CHƯƠNG TRÌNH
    • Chương trình MBA PGSM (ESGCI)
    • Chuyên ngành đào tạo
    • Nội dung Chương trình
    • 5 lý do chọn chương trình MBA PGSM (ESGCI)
    • Môi trường học tập
    • Tại sao là MBA PGSM(ESGCI)
    • Phương thức tuyển sinh
  • GIẢNG VIÊN
  • HỌC VIÊN PGSM
    • Giới thiệu về PGSM Alumni
    • Danh sách BCH PGSM Vietnam Alumni
    • Cựu học viên thành danh
  • DẤU ẤN
  • Truyền thông về chúng tôi
  • Tin tức PGSM
  • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
  • LIÊN HỆ
  • VI
  • EN
Menu
  • GIỚI THIỆU
    • Lịch sử hình thành phát triển Đại học Quản trị Paris
    • Đại học Quản trị PARIS – Thành viên chính thức của Hệ thống Giáo dục GALILEO
    • Trích thư từ Chủ tịch hệ thống Galileo & PGSM
    • Đại học Quản trị Paris – PGSM: Vững vàng một thương hiệu Quốc tế
    • PGSM Điểm sáng hợp tác Giáo dục Việt – Pháp
    • Chuyện người đi “xây cầu”
  • CHƯƠNG TRÌNH
    • Chương trình MBA PGSM (ESGCI)
    • Chuyên ngành đào tạo
    • Nội dung Chương trình
    • 5 lý do chọn chương trình MBA PGSM (ESGCI)
    • Môi trường học tập
    • Tại sao là MBA PGSM(ESGCI)
    • Phương thức tuyển sinh
  • GIẢNG VIÊN
  • HỌC VIÊN PGSM
    • Giới thiệu về PGSM Alumni
    • Danh sách BCH PGSM Vietnam Alumni
    • Cựu học viên thành danh
  • DẤU ẤN
  • Truyền thông về chúng tôi
  • Tin tức PGSM
  • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
  • LIÊN HỆ
  • VI
  • EN
  • GIỚI THIỆU
    • Lịch sử hình thành phát triển Đại học Quản trị Paris
    • Đại học Quản trị PARIS – Thành viên chính thức của Hệ thống Giáo dục GALILEO
    • Trích thư từ Chủ tịch hệ thống Galileo & PGSM
    • Đại học Quản trị Paris – PGSM: Vững vàng một thương hiệu Quốc tế
    • PGSM Điểm sáng hợp tác Giáo dục Việt – Pháp
    • Chuyện người đi “xây cầu”
  • CHƯƠNG TRÌNH
    • Chương trình MBA PGSM (ESGCI)
    • Chuyên ngành đào tạo
    • Nội dung Chương trình
    • 5 lý do chọn chương trình MBA PGSM (ESGCI)
    • Môi trường học tập
    • Tại sao là MBA PGSM(ESGCI)
    • Phương thức tuyển sinh
  • GIẢNG VIÊN
  • HỌC VIÊN PGSM
    • Giới thiệu về PGSM Alumni
    • Danh sách BCH PGSM Vietnam Alumni
    • Cựu học viên thành danh
  • DẤU ẤN
  • Truyền thông về chúng tôi
  • Tin tức PGSM
  • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
  • LIÊN HỆ
  • VI
  • EN
Menu
  • GIỚI THIỆU
    • Lịch sử hình thành phát triển Đại học Quản trị Paris
    • Đại học Quản trị PARIS – Thành viên chính thức của Hệ thống Giáo dục GALILEO
    • Trích thư từ Chủ tịch hệ thống Galileo & PGSM
    • Đại học Quản trị Paris – PGSM: Vững vàng một thương hiệu Quốc tế
    • PGSM Điểm sáng hợp tác Giáo dục Việt – Pháp
    • Chuyện người đi “xây cầu”
  • CHƯƠNG TRÌNH
    • Chương trình MBA PGSM (ESGCI)
    • Chuyên ngành đào tạo
    • Nội dung Chương trình
    • 5 lý do chọn chương trình MBA PGSM (ESGCI)
    • Môi trường học tập
    • Tại sao là MBA PGSM(ESGCI)
    • Phương thức tuyển sinh
  • GIẢNG VIÊN
  • HỌC VIÊN PGSM
    • Giới thiệu về PGSM Alumni
    • Danh sách BCH PGSM Vietnam Alumni
    • Cựu học viên thành danh
  • DẤU ẤN
  • Truyền thông về chúng tôi
  • Tin tức PGSM
  • TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
  • LIÊN HỆ
  • VI
  • EN
  • Trang chủ
  • Tin Tổng hợp
  • 7 loại hình quảng cáo sẽ tiếp tục phổ biến trong năm 2022

7 loại hình quảng cáo sẽ tiếp tục phổ biến trong năm 2022

PGSM by PGSM
30/06/2022
in Tin Tổng hợp
0
7 loại hình quảng cáo sẽ tiếp tục phổ biến trong năm 2022

7 loại hình quảng cáo sẽ tiếp tục phổ biến trong năm 2022

1. Video advertising – Quảng cáo bằng video

Quảng cáo bằng video đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của nhiều thương hiệu. Loại hình này là “trợ thủ” đắc lực của thương hiệu trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thu hút khách hàng tiềm năng.

Không phải là một loại hình quảng cáo mới xuất hiện hay đang phát triển, nhưng trong bối cảnh các nền tảng mạng xã hội video như YouTube và TikTok đang thống trị khắp thế giới, video advertising vẫn là ưu tiên hàng đầu của nhiều marketer. Không chỉ vậy, người đứng đầu Instagram – Adam Mosseri mới đây đã chia sẻ về những nỗ lực “gấp đôi” để phát triển hình thức video, hợp nhất tất cả các sản phẩm video vào Reels trong năm 2022 và đưa Instagram không còn là nền tảng chia sẻ hình ảnh.

2. Social media advertising – Quảng cáo trên mạng xã hội

Bên cạnh video marketing, social media advertising cũng là một loại hình quảng cáo không thể thiếu trong kế hoạch của nhiều marketer. Với hơn 4 tỷ người dùng, mạng xã hội đem đến khả năng tiếp cận cao, giúp gia tăng nhận thức về thương hiệu và củng cố mối quan hệ với khách hàng. Các nền tảng như Twitter, Facebook, Instagram và LinkedIn sẽ tiếp tục là mảnh đất màu mỡ để các nhãn hàng quảng bá sản phẩm và hình ảnh thương hiệu.

 Ngoài ra, mạng xã hội cũng là công cụ giúp thương hiệu tái xác định mục tiêu (retargeting) hữu hiệu. Để thu hút lại những khách hàng tiềm năng của thương hiệu, thương hiệu có thể sử dụng SharpSpring Ads. Đây là nền tảng được phát triển để marketer nhắm mục tiêu quảng cáo với độ chính xác cao trên các trang mạng xã hội Facebook, Instagram, TikTok,… từ đó làm tăng doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi cho thương hiệu.

3. Mobile Advertising – Quảng cáo qua di động

Digital marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) là hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu và tiếp cận khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số. Tính đến tháng 7/2021, trên thế giới ghi nhận 56% lưu lượng truy cập web là đến từ điện thoại di động. Nếu quay trở về năm 2011, con số này chỉ đạt mức 6%.

Mobile advertising (quảng cáo qua di động) là loại hình quảng cáo trên các thiết bị di động thông qua các banner (biểu ngữ), pop-up (hộp thoại) hay các tin nhắn SMS. Áp dụng thành công loại hình này, marketer có thể đưa chiến dịch quảng cáo đến khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết.

4. Display advertising – Quảng cáo hiển thị

Display advertising là một dạng quảng cáo xuất hiện trên các website, phương tiện truyền thông mạng xã hội, ứng dụng,… Do những mẫu quảng cáo này thường có thiết kế và vị trí hiển thị nổi bật, nên đôi lúc gây khó chịu cho khách hàng. Tuy nhiên, chúng “ghi điểm” nhờ phạm vi tiếp cận khách hàng rộng lớn và có thể được áp dụng dễ dàng. Nhà tiếp thị có thể tạo và theo dõi quảng cáo hiển thị thông qua sự hỗ trợ của dịch vụ Google AdWords.

Thời điểm hiện tại, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng hạn chế sự làm phiền của quảng cáo, khiến quảng cáo hiển thị đứng trước khả năng bị “xóa sổ”. Nhằm tối ưu hóa khả năng quảng bá sản phẩm mà vẫn đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm ấn tượng, marketer cần dành nhiều thời gian để thử nghiệm loại hình này. Một quảng cáo hiển thị vừa đủ sẽ giúp củng cố nhận thức về thương hiệu, truyền tải thông điệp hiệu quả và thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

5. Print advertising – Quảng cáo trên báo và tạp chí

Ngành công nghiệp quảng cáo đã có nhiều bước phát triển nhảy vọt từ những năm 1940, nhưng sự hiệu quả và độ phổ biến của những mẫu quảng cáo truyền thống trên các tờ báo và tạp chí vẫn không thể phủ nhận. Ngày nay, phần lớn print advertising (hay print ads) đã được chuyển sang dạng kỹ thuật số, xuất hiện trong các trang báo hay tạp chí trực tuyến.

Khác với quảng cáo kỹ thuật số, print advertising gây trở ngại trong việc theo dõi và phân tích hiệu suất của chiến dịch một cách chính xác. Vì vậy nhiều thương hiệu đã linh hoạt kết hợp bản in (print) vào chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số để đo lường độ hiệu quả của chiến lược tiếp thị chính xác hơn.

6. Broadcast advertising – Quảng cáo phát sóng

Quảng cáo phát sóng là loại hình sử dụng TV hoặc radio để quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Trong đó, quảng cáo trên TV có phạm vi tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn và đem đến trải nghiệm đa giác quan hấp dẫn cho người xem.

Tuy nhiên, quảng cáo trên TV thường tiêu tốn khá nhiều chi phí và khiến khán giả chuyển kênh để bỏ qua TVC. Một giải pháp thay thế ít tốn kém hơn cho hình thức trên chính là quảng cáo trên radio. Bằng cách phát quảng cáo vào giữa các bài hát và các chương trình, hình thức này giúp thương hiệu tiếp cận đến khách hàng địa phương một cách dễ dàng. Nếu marketer muốn sử dụng một hình thức khác có quy mô toàn quốc hay toàn thế giới, quảng cáo trên podcast cũng là một giải pháp lý tưởng.

7. Native advertising – Quảng cáo hiển thị tự nhiên

Native advertising là loại quảng cáo khiến người xem có trải nghiệm như đang xem một bài viết bình thường trên website, blog hay các trang mạng xã hội mà không nhận ra rằng họ đang xem một quảng cáo. Nhờ đó, hình thức này không gây phản cảm hay khó chịu, đồng thời giúp giữ chân người xem hiệu quả hơn so với các quảng cáo kỹ thuật số khác.

Tags: MarketingNăm 2022xu thế
Previous Post

Doanh nghiệp ‘Tư duy để tồn tại’ qua mùa dịch Covid-19

Next Post

Những vai trò quan trọng trong quản trị doanh nghiệp

Next Post
Những vai trò quan trọng trong quản trị doanh nghiệp

Những vai trò quan trọng trong quản trị doanh nghiệp

Recent Posts

  • Tổng kết Lễ bảo vệ Luận Văn tốt nghiệp Khóa 10 SBF MBAESG (ESGCI) tại Hà Nội
  • Tổng kết Lễ bảo vệ Luận Văn tốt nghiệp MBA ESG (ESGCI) tại TP.Hồ Chí Minh
  • Tổng kết Lễ bảo vệ Luận văn Khoá 09SBF- MBA ESG (ESGCI)
  • Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11
  • Tổng kết Lễ bảo vệ Luận văn Tốt nghiệp MBA ESG (ESGCI) INTAKE 8

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CHƯƠNG TRÌNH

Facebook Linkedin Youtube

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • VP. Đại diện PGSM tại Việt Nam
  • Số 9, N2-N3, TT5, KĐT Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • (024) 3540 1987
  • (024) 3540 1987
  • 0931 702 696
  • info@pgsm.edu.vn
  • VP. MBA PGSM (ESGCI) tại TP. HCM
  • Số 79 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 3930 9388
  • (08) 3930 9389
  • 0909 634 929
  • contact@pgsm.edu.vn

CHƯƠNG TRÌNH

  • Chương trình MBA PGSM (ESGCI)
  • Chuyên ngành đào tạo
  • Nội dung Chương trình
  • Phương thức tuyển sinh
  • Môi trường học tập
  • Tại sao là MBA PGSM (ESGCI)?
  • © 2023 PGSM. All Rights Reserved.
.
.
.

Tìm kiếm